þriðjudagur, ágúst 21, 2007

Skólalífið í DK

Með Rasmus, besta vini sínum í bekknum
Lærke og Birta, stoltar skólastelpur

Og síðast en ekki síst, Steven og Birta.
Þau voru öll saman í leikskóla, eru saman í bekk og líka á fritids


Sætur hvolpur
Jæja, fyrsti skóladagurinn hennar Mýslu gékk mjög vel og dagarnir síðan enn betur.
K. er ánægður í nýja bekknum sínum og virðast allir taka mjög vel á móti honum.
Hjá mömmunni gékk fyrsti skóladagurinn ekki eins vel og hjá börnunum, ég ældi alla sunnudagsnóttina og hef ekki ennþá mætt í skólann. Er reyndar ennþá drulluslöpp en ætla nú að drusla mér í skólann á morgun, var ekki alveg að treysta mér í morgun þar sem verkefni dagsins var að spila badminton. Erum nefnilega núna að vinna saman í hópum, bekkirnir þrír í árgangnum, a-b-c og fengum við að velja hvað við vildum fást við næstu vikurnar og ég valdi, bevægelse, leg og idræt. Reyndar var mitt fyrsta val, medie, að vinna í tölvum en það féll svo út þannig að ég fékk mitt annað val og er hæstánægð með það.
Síðasta helgi var nú frekar róleg hjá okkur á L806, pabbinn fór út með strákunum á Kolleginu á föstudagskvöldinu á einhverja ölstofu niðrí bæ en annars voru við bara slök og auðvitað var svo ferð á legeplads hjá pabbaklúbbnum á sunnudagsmorgninum, dræm mæting en svona er þetta bara stundum.
Hej hej. Ævintýrafararnir.




4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ elskurnar
FLott að það gekk vel hjá börnunum í skólanum fyrstu dagana. Í dag var fyrsti skóladagurinn hjá Davíð.
PS. mundu að senda mér heimilisfangið, þarf að senda þér pakka.
Kveðja frá Svíaríki

9:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæj,bara að kíkja.. Ekkert smá flott skólataskan hennar Birtu!! Þetta er einmitt búinn að vera höfuðverkur á þessu heimili s.l. tvær vikur; að velja hina fullkomnu skólatösku...:-)hafið það sem allra best.
kveðjur úr sveitinni,
Sigga Þ.

9:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vona að þú sért nú orðin eitthvað hressari! Auðvitað valdir þú sportið íþróttakonan sjálf. Badminton...var engin karfa í vali?
Kveðja Hafdís úr þrumuveðri yfir í sól, sælu og 25 stiga hita :)

9:27 e.h.  
Blogger Lilja said...

Vona að þú hafir fengið sms-ið frá mér í gærkveldi???

10:36 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home