miðvikudagur, desember 06, 2006

Julehygge daginn út og daginn inn.

Vá hvað ég er glöð núna, við í bekknum vorum að fá að vita hvert við förum í praktik 1. febrúar 2007. Ég sótti um að vera á intergreret institution, sem þýðir stofnun sem er fyrir 0-6 ára börn, vöggustofa og leikskóli í sömu stofnuninni en samt skylt að, og viti menn, ég fékk akkurat það sem ég bað um. Staðurinn er hérna upp á Amager ekki langt frá, get hjólað þangað. Ég hef meiri áhuga á að vinna með leikskólabörnunum en það kemur bara í ljós hvar ég verð staðsett í húsinu. Þarna verð ég í hálft ár, þetta er 1. løns praktik. Þetta er bara spennandi og hlakkar mig mikið til, nú er bara að klára 1 års prøvet sem er í janúar og svo skella sér í vinnuna.
Ég má nú ekki gleyma afmælisbörnum síðustu daga, hún Sigga Þórðar vinkona varð 29 ára þann 4. des og hann Lalli afi varð 73 ára 5 des. Viljum við óska þeim báðum innilega til hamingju með daginn og hlökkum til að hitta ykkur um jólin.
Við fjölskyldan skelltum okkur á julefest síðastliðinn laugardag hjá KFUM/K en þar er B. í gymnastik. Þar voru borðaðar eplaskífur, piparkökur og drukkið saft og glögg. Börnin fengu pakka með bolta í og nammipoka. Vorum með Kristjönu Elínu með okkur og var ansi athyglisvert að vera með tvö lítil börn, nóg að gera.
Á sunnudag fór ég með stóra strákinn minn í bíó á meðan Jói fór með þau yngri í sunnudagaskólann. Við fórum á myndina Skyllet Væk eða Flushed Away á ensku, þrælskemmtileg og fyndin mynd.
Litli kúturinn á heimilinu er búinn að vera veikur síðan um helgina, er með hita, hálsbólgu og hóstar mikið.
Í gær fórum við K. svo á julehygge í leikskólanum hennar B. þar sem við bjuggum til piparkökur, jólaskreytingu og allskonar jólaskreytingar, þar fengum við AUÐVITAÐ eplaskífur, piparkökur, saft og glögg. Eitthvað gleymdist að láta jólasveininn vita af gleðinni þannig að það voru nokkur svekkt börn sem fóru heim til sín.
Jæja, veiki guttinn kallar. Hej hej. Ævintýrafararnir.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Flottar myndir :-) og góða helgi.. Knús og kveðja...

9:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Gott að þú ert glöð Auður ;-) Góða helgi.
Kv, Guðrún Elín

10:10 f.h.  
Blogger Heiðrún said...

ég er nú alveg farin að spyrja sjálfa mig hver sé að 'hygge sig' í þessum endalausu huggum. VIð förum í amk sex stykki í ár og mér finnst þetta eiginlega bara vera streituskapandi... en samt bara eiginlega...

12:46 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home