laugardagur, nóvember 25, 2006

Færeysk afmælisveisla


Hún elsku besta frænka hún Bergdís Líf er 10 ára í dag. Til hamingju með afmælið Bergdís Líf okkar, vonandi átt þú frábæran afmælisdag. Og Lilja og Eyjó, til hamingju með skvísuna.
Haldiði ekki bara að við höfum fundið tönn nr. 2 hjá litla pjakk í fyrradag, gaman gaman.
Fórum í 3 ára afmæli til hans Maríus í dag en Maríus er litli bróðir hans Mikal, færeyska vinar hennar B. Fengum þar frábærar veitingar og var gaman að syngja færeyskan, íslenskan, danskan og enskan afmælissöng. Eftir afmælið fórum við svo að fylgjast með því þegar jólaljósin voru kveikt á Amagerbrogade og þegar flotta skrúðgangan kom eftir götunni, bara flott. Það er reyndar ekki mjög jólalegt þessa dagana í Kaupmannahöfninni, rigning nánast dag eftir dag og um 10 stiga hiti.
Erum orðin ansi spennt að hitta mömmu, pabba og ömmu gömlu en þau koma á morgun um hádegisbilið. Það verður frábært að eyða smá tíma með þeim en hann er því miður ekki langur því þau fara aftur heim á miðvikudag en við reyna að nota tímann sem best. Ætla að vera í fríi í skólanum á mánudag, á bara að vera eftir hádegi. Svo fékk ég frí fyrir K. í skólanum og B. verður í fríi fram á fim. Ætla líka að hafa litla stýrið heima á mánudag. Íris Gyða frænka og fjölskylda ætla að koma frá Sverige á mánudag og eyða tíma með okkur, þetta verður bara fjör.
Ójá það er sko gaman að lifa. Ævintýrafararnir.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Hæ Njótið Vel og vonandi hafið það sem allra best yfir helgina og bið biðjum að heilas úr snonum og kulda og veikindum Alexander fékk gubbupestina sem er að ganga og þvílíkan hita í dag :( 38,9 þannig að stuð hjá okkur en af öðrum fréttum þá ef allt er jákvætt þá fæ ég áframhaldandi ráðningu í Breiðholtsskóla hann sagði að ég væri búina að standa mig rosalega vel og væri hissa ef hann fengi ekki jákvætt til baka um mig sem mín náttla rosa ánægð með lol og til hamingju með frænku þínu tilviki systur dóttur ;O) og til hamingju með 8 mánaða afmælið og tönnslu nr 2 svona ef ég er að fara með rétt mál þá minnir mig að mamma hafi sagt að þú skreiðst á rassinum þegar þú varst lítil en þori ekki að fullyrða að minnið sé ekki að bregðast mér hér lol en ef að svo er skyldu ungir herra menn ákveða að fylgja í sömu spor lol en allavega þúsund kossar og kveðjur til allra heyrumst og sjáumst
Kv Steinunn & Alex

Ps sorry hvað þetta er langt hjá mér lol hef aldrei tíma fyrir eitt eða neitt ;O)

12:03 f.h.  
Blogger Hafdís said...

Hellú frænka
láttu nú ömmu gömlu mála bæinn rauðan og jamma fram undir morgun,hehe vona að þið njótið samverunnar öll saman á mánudag,
Takk fyrir góðar kveðjur.
Hafdís frænka

11:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home