miðvikudagur, október 24, 2007

Það styttist í frænda og félaga

Vil biðja á því að þakka fyrir þokkaleg kvittunarviðbrögð frá okkar góðu lesendum með von um áframhaldandi kvitti.



Skellti hérna inn einni mynd af Jon Arne Riise frænda en það vill svo skemmtilega til að hann spilar með liði Liverpool og við vonumst auðvitað til að sjá til hans á sunnudaginn þegar við berum leikmenn Liverpool og Arsenal augum, ekki slæmt það.

Annars er allt fínt að frétta, mikill spenningur í gangi hjá mömmunni og pabbanum fyrir kærustuparaferðinni og ennþá meiri spenningur hjá börnunum að fá Fjólu ömmu í heimsókn.

Já, margt spennó framundan.

Þangað til næst. Heyrumst. Ævintýrafararnir.

9 Comments:

Blogger Lilja said...

Frændi???

11:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ÁFRAM TOTTENHAM!

11:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ, ég verð að játa líka að ég kíki oft hér inn en kvitta ekki alltaf;-( Sorry. En ofsalega góða skemmtun um helgina og endilega sparkið í rassinn á okkar mönnum, því þetta gengur ekki lengur þeir VERÐA að fara vinna!!! Hafið það ávallt sem best!!! BLAUTAR rigningarkveðjur frá Hellunni

12:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja elskurnar mínar

nú er bara einn dagur
þar til amma kemur til ykkar ég er græn af öfund ég er farinn að telja dagana þar til þið komið heim fjóla amma segir ykkur allar fréttirnar þegar hún kemur en hér alltaf rigning vonandi verður kominn snjór um jólin ástar kveðjur
langamma bósi og bryndís

5:13 f.h.  
Blogger AEL said...

Lilja: Hann er sko frá Noregi þannig að hann er nokkrskonar frændi, ha ha. Vissi að einhver myndi spyrja að þessu.

6:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahah var einmitt að fara að spyrja.
En góða skemmtun í kærustuparaferðinni....að ég tali nú ekki um á leiknum.
Áfram Liverpool!!!
Kveðja Hafdís Póllandsfari ;)

10:54 f.h.  
Blogger Lilja said...

Já, mér fannst þetta heldur furðulegt að ég vissi ekki um þennan frænda þar sem ég er systir þín.

En góða ferð og njótið ykkar vel!!

Áfram ARSENAL!!!

11:37 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sorry hvað ég kvitta sjaldan, kíki MJÖG of á síðurnar ykkar allra og hef gaman af. Vona að þið skemmtið ykkur vel í ferðinni áfram liverpool- sjáumst kannski á Danmörk Island á parken- erum að spá í að kíkja.
knús til ykkar allra
Erla Jóh og co

2:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

kvitterí kvitt frá okkur

8:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home