fimmtudagur, febrúar 01, 2007

Ái, örugglega vont að setjast

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

JÁ ÉG SÁ ÞETTA Í DAG OG ÉG SAGÐI ÞAÐ SAMA VÁ HUGE BABY HEHEHE ÉG VÆRI SKO SPLITTUÐ Í TVENNT EF ÉG ÆTTI AÐ EIGNAST SVONA STÓRT BARN MÉR FANNST BARA NÓG ÞEGAR VINKONA MÍN ÁTTI 20,5 MÖRK LOL ÞAÐ ER EKKERT Í SAMANBURÐI VIÐ ÞETTA BARN
VONANDI GEKK ÞETTA ALLT VEL HJÁ ÞÉR FYRSTA DAGINN ;O)

10:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sammála greyið konan. Vonandi á þetta nú bara ekki eftir að verða vandamál alla hans ævi.
Já og hvernig gekk í nýju vinnunni?
Kveðja frá Sønderborg.

8:27 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Shit!
Lilja

10:31 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ah... jamm...ahhhrrrgggg... fyrir karlmenn sem vilja setja sig inn í málið; já, þetta er sennilega svona svipað og að skíta ísskáp... hehe..
kv. Sigga Þ.

1:07 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ah... jamm...ahhhrrrgggg... fyrir karlmenn sem vilja setja sig inn í málið; já, þetta er sennilega svona svipað og að skíta ísskáp... hehe..
kv. Sigga Þ.

1:07 f.h.  
Blogger AEL said...

Ha ha góður Sigga Þ!!!

9:21 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ, bara að kvitta!! Bestu kveðjur frá Hellunni

12:14 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home