þriðjudagur, júní 03, 2008

SHITTTTTTT

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ok hættu nú þessu sólarglenni þínu þarna það er byrjað að rigna hjá okkur þetta er sko ekki sanngjarnt hérna en svo sem allt í lagi í morgun þá var 18 stiga hiti en þessi veðurspá þín fer alveg með okkur hérna heima Alex er að fara í vorferð í fyrramálið Hveragerði og StokksEyri en njóttu sólarinna fyrst við fáum það ekki lol bið kærlega að heilsa

Knús
Steinunn og Alex

9:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er allt í lagi, við skellum okkur bara í sund og kaupum okkur svo SS pylsur, kannski smá appelsín og svo Nóakropp eða Draum í desert. Svo förum við í bíltúr á Hellu í heimsókn til gamla settsins og fáum brúnköku hjá mömmu, á leiðinni heim förum við annað hvort á íslenskan KFC eða kannski bara American Style! hahaha! ...við þurfum ekkert sól.

Annars skil ég ekki hvað Steinunn er að kvarta undan veðriðinu, ég var ekki vör við rigningu í gær, það er bara rosa fínt veður hjá okkur, alla vega erum við öll með bikiniför.

Hlökkum mjög mikið til að sjá ykkur!

Litla systir

2:05 e.h.  
Blogger AEL said...

Ha ha ha ha ha, Lilja, við Jói lágum í kasti þegar við lásum þetta, alveg rétt hjá þér. Hver þarf sól þegar við höfum allt þetta, buhu sakna Íslands......
hlökkum líka til að hitta ykkur....

3:11 e.h.  
Blogger Unknown said...

Vá hvað ég væri til í að skipta við ykkur! Hmmm já ég er að fara að gera það... það verður ÆÐI. Ég er samt algjörlega pottþétt á því að akkúrat þann daginn klárist danska sumarið;)
Sólin er hvort eð er svo óholl fyrir húðina! Ekki það að ég skaðbrann í sundi í fyrradag þar sem ég dvaldist í klukkutíma - frekar þunnt ósonlagið hér. En vá hvað SS pylsan og appelsínið sem drukkið var með lakkrísröri var kærkomið eftir sundið, svo ég vitni í Lilju..haha.
Bið að heilsa á læje og í saumó!

4:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Lilja það rigndi akkúrat þegar ég var að skrifa færsluna þarna lol en þetta er svo sem allt í lagi en já er svoldið sammála Lilju þetta með allt góðgætið mikið asskoti hljómaði þetta girnilega lol en ég er með allavega 1 poka af fötum handa Kristófer og 1 par sandala en annars mesta furða hvað veðrið er búið að vera skrýtið ýmist Sól að drungi yfir hehe en mikið djöf er ömurlegt að vera að vinna inni í 18 stiga hit þar sem loftræstingin er bara feitt ekki að standa sig í stykkinu lol en hlökkum til að sjá ykkur sem fyrst ;O) knús og Kossar á Línuna XOXO ;O)

10:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home